BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Lý do vì sao sử dụng tem chống giả của bộ công an

Ngày nay vấn nạn hàng giả, hàng nhái gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp, sử dụng tem chống hàng giả cho các sản phẩm để tránh bị làm nhái là nhu cầu thiết yếu, nhưng sử dụng tem chống hàng giả nào để đạt được hiệu quả tốt nhất thì rất khó khăn. Hiện nay cũng có nhiều cơ sở in tem không có chức năng chống giả nhưng lại quảng cáo lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng để làm nhái tem chống hàng giả nhưng thực chất đây chỉ là dạng tem bình thường không có chức năng chống giả.




Giải pháp tốt nhất chặn hàng giả tối ưu nhất hiện nay đã được các cơ quan chức năng và doanh nghiệp công nhận là tem chống hàng giả phải có đầy đủ chức năng chống giả theo quy định của pháp luật. Hiện nay tem chống giả của bộ công an là loại tem đáp ứng được đầy đủ quy định của pháp luật và chống hàng giả tốt nhất hiện nay.

Tem chống hàng giả của bộ công an 
Loại tem chống hàng giả dùng để dán lên sản phẩm, hàng hóa để chống hàng giả có kỹ thuật cao tuyệt đối không thể làm giả. Chính vì vậy tem chống giả bộ công an là một công cụ đắc lực đẩy lùi nạn làm nhái, hàng giả được sản xuất và tiêu thụ tràn lan trên thị trường.
Bộ công an chỉ cấp tem chống hàng giả cho những doanh nghiệp có sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ dễ dàng, đảm bảo chất lượng và có đầy đủ giấy phép trên thị trường.
Tem được sử dụng được in chất liệu giấy decal chuyên dụng cùng với công nghệ tia UV và mực in đặc biệt chống phai màu, hoặc in trên chất liệu hologram với công nghê in bằng tia lazer.

tem chống giả 7 màu

Lợi ích của tem chống giả bộ công an 
Tem chống hàng giả hiệu quả nhất vì tem chống hàng giả của bộ công an có kỹ thuật chống giả cao tuyệt đối.
Sản phẩm dán tem được pháp luật Việt Nam bảo hộ vì tem chống giả bộ công an là tem của nhà nước có tính pháp lý cao nhất . Răn đe những đối tượng muốn làm hàng giả hay sản xuất mua bán hàng giả.
Gia tăng được uy tín doanh nghiệp và giá trị sản phẩm vì được dán tem bộ công an phải là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng có đầy đủ giấy tờ lưu thông trên thị trường. Chắc chắn sẽ tạo thêm niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm, giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số hiệu quả.
Xử lý ngay tại chổ hàng giả cũng như các đối tượng sản xuất, mua bán hàng giả khi phát hiện hàng giả. Tem chống giả của bộ công an còn là độc quyền trên toàn quốc. Đối tượng nào làm giả tem của bộ công an là vi phạm pháp luật.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tem chống giả của bộ công an hãy xem thêm thông tin tại website: https://temchonggiavietnam.com
Lý do vì sao sử dụng tem chống giả của bộ công an Lý do vì sao sử dụng tem chống giả của bộ công an Reviewed by In thẻ on 0:49 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here