BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Tem 7 màu hologram chống hàng giả

Hiện nay, bất kỳ công ty sản xuất nào có sản phẩm bị làm giả, làm nhái cũng đều phải đau đầu tìm cách ngăn chặn vấn nạn này. Khi sản phẩm của công ty bị làm nhái, làm giả, hình ảnh cảu công ty sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Điều đó có thể gây ra tác động xấu đến doanh thu công ty. Các sản phẩm làm giả kém chất lượng nhưng lại mang trên đó thương hiệu của doanh nghiệp, làm giảm giá trị thương hiệu trên thị trường. Do đó, giải pháp chống hàng giả được xem là tiêu chuẩn nhất hiện nay - tem chống giả 7 màu đang được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trên sản phẩm của mình, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

tem 7 mau hologram
Tem 7 màu hologram

Tem 7 màu là gì?

Tem 7 màu hologram là một loại tem được làm từ loại decal chất liệu hologram. Tem có màu sắc tương tự như cầu vồng có khả năng tán sắc. Khi có ánh sáng chiếu vào, tem biến đổi màu qua theo từng góc độ khác nhau . Các chi tiết trên tem được tạo từ việc khắc tia laser, không sử dụng tới mực in, và thường có một lớp giấy bóng phủ bảo vệ bề mặt.

Tem 7 màu ngày nay được dùng cho đa dạng các loại sản phẩm, nhất là các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, laptop, chuột máy tính, dây sạc vì đây thường là các thiết bị có giá trị cao, dễ bị làm giả. Hiện nay, các sản phẩm có sử dụng hóa chất như lhộp mỹ phẩm, sữa tắm, dầu gội, nước hoa... cũng được dùng tem chống giả, vì hàng giả của các sản phẩm này có ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Công dụng quan trọng của tem bảo hành sản phẩm

- Công dụng quan trọng nhất của tem chống giả đương nhiên là để phân biệt các sản phẩm thật và hàng giả, hàng nhái.
- Để cung cấp cho người sử dụng các thông tin về sản phẩm: tên sản phẩm, xuất xứ, nhà cung cấp,… tới người tiêu dùng. Qua đó, các thông tin này sẽ là yếu tố để đánh giá sản phẩm đó có chính hãng hay không.
- Bên cạnh việc hỗ trợ phân biệt hàng thật giả, đây còn là hình thức quảng cáo sản phẩm, có vai trò "đại diện" cho thương hiệu của công ty sản xuất sản phẩm đó. Đây thực sự là "món hời" Marketing vì mức chi phí bỏ ra là khá thấp. Các nhãn, tem bảo hành được in đẹp, tỉ mỉ sẽ làm tăng thêm sự sang trọng, tính chuyên nghiệp của sản phẩm.

tem 7 màu chống hàng giả
Tem 7 màu theo tiêu chuẩn chống giả cảu Bộ

Cấu tạo và cách sử dụng tem bảo hành 7 màu

Cách sử dụng tem khá đơn giản, ta chỉ cần bóc nhẹ lớp đế ra và dán lên sản phẩm. Hãy lưu ý rằng, do là tem chống giả nên tem không thể tháo ra dán lại được, nên cần dán vào thật cẩn thận. Nếu cố tình bóc tem thì lớp nilon ngoài cùng sẽ bị bóc ra dẫn đến lớp giữa sẽ bị nát và tem sẽ bị mất giá trị

Cấu tạo của in tem 7 màu gồm 3 lớp:

+ Lớp ngoài cùng là lớp ni-lông bóng, mỏng

+ Lớp giữa là lớp decal 7 màu phản chiếu ánh sáng

+ Lớp trong cùng là lớp đệm, được gắn thêm lớp keo mỏng để bảo quản và tăng độ bền cho tem.

Ngoài ra, giá in tem 7 màu hologram không cao cũng mang lại lợi ích to lớn cho các đơn vị sản xuất, các Doanh nghiệp. Tem 7 màu giúp cho thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ không bị các sản phẩm nhái, sản phẩm giả làm hạ thấp giá trị. Có thể nói, sử dụng tem chống hàng giả 7 màu là cách thức bảo vệ chính Doanh nghiệp mình trên thị trường rộng lớn và phức tạp này!
Tem 7 màu hologram chống hàng giả Tem 7 màu hologram chống hàng giả Reviewed by In thẻ on 3:30 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here