BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Công ty dù che quận 9 tốt nhất 2022

 

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng mái che cánh buồm, bạt căng sân khấu, dù che cà phê, resort, … với giá cả phải chăng.

Các sản phẩm dù che nắng của chúng tôi được bảo hành chính hãng tận nơi tại tp HCM, và các tỉnh thành lân cận như đồng nai, bình dương, …

Bạn đang kinh doanh dịch vụ quán cà phê, khu resort nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn. Không gian của bạn đang trở nên nóng bức vào mùa hè, không tạo được điểm nhấn, trang trí quá đơn điệu.

Hôm nay, công ty chúng tôi xin giới thiếu đến quý khách vài mẫu dù che nắng đẹp, sang trọng, tiện lới nhất Tp HCM.



1.           1.Dù che nắng lệch tâm vuông 3m tại quận 9 tp HCM



Thông số kỹ thuật

Thiết kế 2 tầng với kết cấu 4 múi cho cả 2 tầng

Đường kính dù: 3 m

Độ cao tán dù: 2.2m

Kích thước kèo dù: (cạnh 13 x 26mm, dày 1 ly)

Vải tán dù là loại polyester nhập khẩu cao cấp

Nếu như bạn có yêu cầu cao hơn về chất lượng vải thì chúng tôi cũng có thể cung cấp những mẫu vải cao cấp nhất trên thị trường hiện nay như: vải Olefin, Textsilk, Sunumbrela …

2.Dù lệch tâm tròn 3m8 tại quận 9 TP HCM



– Thiết kế 2 tầng sáng tạo, tạo sự đột phá cho không gian ngoài trời của bạn.

– Vải dù polyester cao cấp, nhập khẩu với độ bền cao, hạn chế bụi bẩn và trượt nước tốt!

– đế dù là đá granite nguyên khối,

– Do có khối lượng lớn nên dù hỗ trợ bánh xe chịu lực giúp di chuyển dễ dàng.

– Thân trụ vững chắc, chất liệu cao cấp giúp nâng đỡ phần tán dụ, giúp dù có độ bền cao.

– Bảo hành chính hãng 1 năm.

3.Dù che nắng lệch tâm tròn 2m9 tại quận 9 TP HCM

Thông số kỹ thuật dù che nắng lệch tâm 1 tầng (2,9m):

Tán dù:

Đường kính của tán dù: 2,9 m

Độ cao của tán dù: 2,15 m

Chất liệu: được làm bằng vải tự nhiên cao cấp, có khả năng chống bụi bám vào.

Kèo tán dù: bằng sắt, dày 1 ly

Thân dù:

Hình dáng: khối trụ vuông

Chất liệu: sắt cao cấp, dày 1,4 ly

Công nghệ sơn tĩnh điện.

Đế dù:

Kiểu dáng: hình chữ nhật.

Chất liệu: Đá granite tự nhiên nguyên khối

Kích thước: Ngang 500 mm – dài 700 mm – dày 80 mm

Trọng lượng: 78kg.

Trang bị bánh xe chịu lực: có

Thương hiệu dù che nắng với nhiều năm kinh nghiệm và sự uy tín của mình trên thị trường đã và đang nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc với giá mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Sản phẩm dù che quận 9 lệch tâm tròn 1 tầng (2,9m) sẽ được công ty bảo hành 12 tháng.

2.      4.Dù che nắng lệch tâm tròn 2m9 tại quận 9 TP HCM 

Thông số kỹ thuật dù che nắng lệch tâm 1 tầng (2,9m):

Tán dù:

Đường kính của tán dù: 2,9 m

Độ cao của tán dù: 2,15 m

Chất liệu: được làm bằng vải tự nhiên cao cấp, có khả năng chống bụi bám vào.

Kèo tán dù: bằng sắt, dày 1 ly

Thân dù:

Hình dáng: khối trụ vuông

Chất liệu: sắt cao cấp, dày 1,4 ly

Công nghệ sơn tĩnh điện.

Đế dù:

Kiểu dáng: hình chữ nhật.

Chất liệu: Đá granite tự nhiên nguyên khối

Kích thước: Ngang 500 mm – dài 700 mm – dày 80 mm

Trọng lượng: 78kg.

Trang bị bánh xe chịu lực: có

Thương hiệu dù che nắng với nhiều năm kinh nghiệm và sự uy tín của mình trên thị trường đã và đang nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc với giá mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Sản phẩm dù che nắng lệch tâm tròn 1 tầng (2,9m) sẽ được công ty bảo hành 12 tháng.

Dù Che Nắng Đẹp Tại Quận 2 TPHCM, Dù Lệch Tâm Đẹp, Dù Đồng Tâm Đẹp

Trên là một số sản phẩm dù che quận 9 bao gồm dù lệch tâm và dù đúng tâm đủ loại thông dụng trên thị trường, trong đó các sản phẩm này đều nằm trong các danh mục của công ty chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi có riêng một catalogue các sản phẩm tha hồ để khách hàng tham khảo và kiểm tra giá cả.

Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi được nhiều khách hàng biết đến như một công ty không chỉ chuyên sản xuất cho khách hàng, mà còn là nhà cung cấp linh phụ kiện đáng tin cậy nhất đối với khách hàng khắp mọi nơi. Với hệ thống quan hệ đối tác nhiều năm và kinh nghiệm sẵn có chúng tôi luôn là một trong những đối tác hàng đầu có nguồn linh kiện tốt nhất mà khách hàng có thể tìm đến

Trong bất kỳ trường hợp nào, chúng tôi đều luôn có thể giúp quý khách khảo sát địa bàn lắp đặt dù che ngoài trời, sau đó chúng tôi sẽ có những phương án chi tiết cho khách hàng bao gồm lựa chọn loại dù nào, kích thước ra sao, tổng chi phí giá cả hết bao nhêu. Chính vì vậy khách hàng hãy tin tưởng liên hệ với chúng tôi và giao cho chúng tôi những trọng trách mà chúng tôi có thể làm tốt cho quý

Xem thêm tại: maixepsaigon.vn

 

Công ty dù che quận 9 tốt nhất 2022 Công ty dù che quận 9 tốt nhất 2022 Reviewed by In thẻ on 7:31 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here