BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói | Công ty Apolo

Bạn đang muốn thành lập doanh nghiệp để bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Thế nhưng, bạn không biết nên đăng ký thành lập doanh nghiệp như thế nào. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín tại TPHCM được nhiều người biết đến.

Thành lập doanh nghiệp cần những thông tin gì?

Để tiến hành thành lập doanh nghiệp bạn cần chuẩn bị các hồ sơ về thông tin doanh nghiệp, cũng như thông tin của những thành viên góp vốn vào doanh nghiệp.


Các bạn cần chuẩn bị thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ, vốn thành lập, loại hình doanh nghiệp,... Đối với các thành viên góp vốn thì bạn cần chuẩn bị các thông tin về tên, tuổi địa chỉ, phần trăm góp vốn của từng thành viên,....

Quy trình thành lập doanh nghiệp như thế nào?

Để thành lập doanh nghiệp, trước tiên bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các thông tin cũng như hồ sơ thành lập doanh nghiệp.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ cần thiết thì bạn cần phải nộp hồ sơ tại sở kế hoạch và đầu tư. Sau khoảng từ 2 đến 3 ngày làm việc thì sở kế hoạch đầu tư sẽ gửi cho bạn một thông báo về kết quả xét duyệt thành lập doanh nghiệp.


Trong trường hợp hồ sơ bạn nộp không có vấn đề bạn sẽ nhận được kết quả đăng ký thành công. Trường hợp hồ sơ của bạn không được xét duyệt thì bạn cần phải chỉnh sửa và bổ sung lại hồ sơ cho hoàn chỉnh và nộp lại cho sở kế hoạch đầu tư. Quá trình này đôi khi kéo dài khoảng mấy tháng.

Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian để tự mình thực hiện việc thành lập doanh nghiệp thì có thể liên hệ với bên dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói để họ thay bạn thực hiện.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói Apolo

Công ty Apolo là một trong những đơn vị uy tín tại TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín được nhiều người biết đến.

Với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp. Chúng tôi đã giúp hỗ trợ nhiều chủ doanh nghiệp tiến hành thành lập doanh nghiệp một cách nhanh chóng, với đủ các loại hình doanh nghiệp khác nhau như doanh nghiệp TNHH một thành viên, doanh nghiệp cổ phần,...

Nếu các bạn có nhu cầu thành lập doanh nghiệp thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn.

Nguồn tham khảo:
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói | Công ty Apolo Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói | Công ty Apolo Reviewed by In thẻ on 20:09 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here