BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Điều kiện về tên doanh nghiệp và những lưu ý khi thành lập công ty gói

Tên doanh nghiệp mang lại ý nghĩa cho hoạt động của doanh nghiệp cũng như hoạt động quản lý của nhà nước đối với doanh nghiệp. Tên doanh nghiệp là yếu tố giúp phân biệt công ty của mình với tất cả các chủ thể kinh doanh khác trên thương trường. Hiện nay, việc đặt tên doanh nghiệp phải tuân thủ theo quy định tại Luật doanh nghiệp năm 2014 và Nghị định số 78/2015/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín, hiệu quả

Tên doanh nghiệp phải đảm bảo các yếu tố :
- Loại hình doanh nghiệp bao gồm các : Công ty trách nhiệm hữu hạn , công ty cổ phần , công ty hợp doanh , công ty tư nhân , doanh nghiệp tư nhân.
- Tên riêng được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái Tiếng Việt.
- Tên doanh nghiệp phải được gắn tại trụ sở chính, các chi nhánh, các văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp. Tên doanh nghiệp phải được in hoặc viết trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và các ấn phẩm do doanh nghiệp phát hành.

Các điều cấm trong việc đặt tên của doanh nghiệp :
- Đặt tên trùng , cố tình gây nhầm lẫn với các doanh nghiệp đã đăng ký trước đó.
- Sử dụng từ ngữ vi phạm truyền thống , văn hóa , thuần phong mỹ tục của việt nam.
- Sử dụng tên các cơ quan nhà nước, các đơn vị vũ trang nhân dân, tên của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp, tổ chức xã hội, các tổ chức xã hội - nghề nghiệp để làm toàn bộ hoặc một phần tên riêng của doanh nghiệp khác, trừ trường hợp có sự chấp thuận của cơ quan, đơn vị hoặc tổ chức đó.

Những lưu ý khi dùng dịch vụ thành lập công ty trọn gói:
- Khi chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty phải cung cấp đầy đủ địa chỉ của cá nhân, thành viên sáng lập và đại diện pháp luật của công ty đủ 4 cấp: số nhà/ tên đường/ thôn/xóm; Xã/ phường/ thị trấn; Quận/ huyện/ thị xã; Tỉnh/ thành phố.
- Tất cả chữ ký của cá nhân sở hữu, đại diện pháp luật hay thành viên, cổ đông sáng lập phải kí thống nhất với nhau để tránh hồ sơ bị từ chối.
Trên đây là một số điều kiện về tên doanh nghiệp và những lưu ý khi dùng dịch vụ  dịch vụ thành lập công ty tại tphcm mà bạn cần nắm rõ .

Ưu điểm của thành lập công ty, doanh nghiệp trọn gói

Sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói HCM quý khách sẽ được tư vấn chi tiết hồ sơ thủ tục và soạn thảo toàn bộ hồ sơ một cách nhanh chóng nhất.
  • Đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình và rõ ràng nhất cho khách hàng.
  • Chúng tôi luôn theo sát toàn bộ quá trình triển khai nộp hồ sơ và giao nhận kết quả tận tay quý khách.
  • Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM bạn sẽ rút ngắn được rất nhiều thời gian. Nếu bạn tự làm tất cả các công việc để mở công ty trong vòng khoảng 10 đến 20 ngày thì đối với dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TPHCM thì chỉ mất thời gian từ 3 đến 5 ngày.
  • Hỗ trợ tất cả các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.


Dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Nếu bạn cảm thấy vẫn còn quá nhiều khúc mắc cần giải đáp? Bạn cần tư vấn về các  dịch vụ thành lập công ty của Apolo thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:
Địa chỉ: 348 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q. 3, Tp. HCM
Email: cskh.ketoanapolo@gmail.com
Hotline: 090 444 8464


Điều kiện về tên doanh nghiệp và những lưu ý khi thành lập công ty gói Điều kiện về tên doanh nghiệp và những lưu ý khi thành lập công ty gói Reviewed by In thẻ on 20:42 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here