BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Bồn cầu nhà bạn đang bị nghẹt và bạn không biết làm cách nào để giải quyết tình trạng trên. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn một số cách đơn giản giúp thông tắc bồn cầu hiệu quả. Cũng như giới thiệu cho các bạn một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu.


Các cách thông tắc bồn cầu đơn giản hiệu quả


Nếu như tình trạng tắc nghẽn bồn cầu nhà bạn không quá nghiêm trọng, nước trong bồn cầu vẫn có thể xuống được nhưng chậm thì có thể áp dụng một trong các cách sau.

1. Sử dụng bột thông tắc bồn cầu


Bột thông tắc bồn cầu là một giải pháp hiệu quả được nhiều người lựa chọn để giải quyết tình trạng tắc nghẽn bồn cầu. Bột thông tắc là một chất hóa học có công dụng tẩy rửa cực mạnh giúp hòa tan mọi chất cận bã gây tắc nghẽn bồn cầu. 



Tuy nhiên, khi sử dụng bột thông tắc bồn cầu các bạn cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm uy tín đảm bảo. Vì một số loại bột thông tắc trên thị trường hiện nay chứa hàm lượng chất tẩy rửa rất cao. Khi sử dụng có thể gây hư hỏng đường ống bồn cầu nhà bạn. 

Các bạn có thể lựa chọn sử dụng một số loại bột thông tắc bồn cầu như Hando, Sumo, Tracatu, Yuhao,... Đây là những loại bột thông tắc bồn cầu hiệu quả được nhiều người lựa chọn. 

2. Sử dụng băng keo dính


Bạn có thể sử dụng băng keo để thông tắc bồn cầu hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, các bạn chỉ cần dán băng keo phủ kín bề mặt bệ bồn cầu. Sau đó dùng tay nhấn mạnh vào bề mặt băng keo lên xuống để tạo ra áp lực giúp đẩy các chất cận bã gây tắc nghẽn ra khỏi đường ống giúp thông tắc bồn cầu hiệu quả.



3. Sử dụng bột baking soda, giấm và nước nóng


Đây là cách thông tắc bồn cầu hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Các bước thực hiện rất đơn giản, các bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Cho khoảng 100g bột baking soda vào bồn cầu.
  • Bước 2: Cho tiếp giấm ăn vào bồn cầu cho đến khi có hiện tưởng sủi bọt thì ngừng lại.
  • Bước 3: Để khoảng 10 - 15 phút rồi cho tiếp khoảng 3 lít nước ôi ở nhiệt độ 80 độ C vào. Để tự nhiên như vậy trong vòng khoảng 7 - 8 tiếng rồi xả nước lại.

Nếu đã thực hiện toàn bộ các cách trên mà vẫn không có hiệu quả thì các bạn có thể nhờ dịch vụ thông tắc bồn cầu giúp bạn thực hiện. Bạn có thể tham khảo qua Công ty TNHH vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội.

Công ty TNHH vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội

Công ty TNHH vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội là một trong những đơn vị uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu uy tín được nhiều người lựa chọn. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi sẽ giúp thông tắc bồn cầu nhà bạn một cách nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh nhất.

Nếu các bạn có nhu cầu cần hỗ trợ dịch vụ thông tắc bồn cầu thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0432.474.554 - 0975.809.809 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ báo giá và tư vấn. Chúng tôi cam kết tiến hành thông tắc bồn cầu ngay lập tức trong vòng 2 tiếng kể từ khi tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ từ quý khách.
 
Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ có thể giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Nguồn tham khảo:

Dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ uy tín tại Hà Nội Dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ uy tín tại Hà Nội Reviewed by In thẻ on 21:52 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here