BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Thành lập công ty tại nước ngoài không còn là khó khăn nữa!!

Bạn là một người thành công trong công việc và bạn muốn phát triển nó ra một tầm cao mới, và như vậy bạn phải ra nước ngoài để phát triển công ty của mình nhưng ở đất xa người lạ với những phong tục tập quán khác với đất nước mà mình được sinh ra thì chắc chắn các bạn sẽ bở ngỡ và không biết làm gì để có thể thành lập công ty ở nước ngoài. Điều đó không còn là khó nữa bởi vì đã có chúng tôi ở đây, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình

1 Những điều cần biết khi thành lập công ty ở nước ngoài
những tổ chức đang hoạt động trên cương vực của nước ta đều có quyền có mặt trên thị trường chi nhánh ở trong và ngoài nước. đơn vị có thể có một hoặc nhiều chi nhánh khác nhau tùy vào khả năng tài chính của mình ở mỗi địa phương theo địa giới hành chính.
lúc ra đời chi nhánh, đơn vị phải có trách nghiệp gửi thủ tục đăng ký hoạt động của chi nhánh cho tới Cơ quan đăng ký buôn bán mà tổ chức đặt trụ sở chính để bổ sung, sửa đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký buôn bán.
Bộ thủ tục thành lập chi nhánh công ty ở nước ngoài bao gồm:
· thông báo xây dựng thương hiệu chi nhánh được điền đầy đủ thông tin với chữ ký và con dấu của công mẹ
· Bản sao quyết định ra đời và bản sao biên bản cuộc họp về việc thành lập chi nhánh.
· Bản photo công chứng những giấy tờ liên quan đến người đứng đầu chi nhánh.
Sau đây sẽ tiến hành đem nộp giấy má tới Cơ quan chức năng. Sau thời hạn 03 ngày làm việc đề cập từ khi nhận được thủ tục hợp thức, Cơ quan chức năng sẽ tiến hành cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh cho doanh nghiệp. Nhưng ví như thủ tục cần bổ sung hay có sửa đổi gì thêm thì doanh nghiệp vẫn chưa được cấp Giấy chứng nhận xây dựng thương hiệu chi nhánh. khi này, hồ sơ sẽ được gửi trả về kèm theo văn bản có ghi rõ các đề nghị bổ sung, sửa đổi.
Sau khi nhận được Giấy chứng thực hoạt động chi nhánh, người đại diện theo pháp luật của đơn vị phải chịu bổn phận về việc tiến hành đăng ký thay đổi nội dung Giấy chứng thực đăng ký hoạt động chi nhánh trong thời gian 10 ngày tính từ lúc ngày có đổi thay trên Cổng thông tin đất nước về đăng ký tổ chức.
giả dụ chi nhánh của bạn khác địa bàn với công ty mẹ thì buộc bạn nộp hồ sơ khai thuế ban sơ giống như khi thành lập một doanh nghiệp mới, tiến hành nộp thuế môn bài, in hóa đơn và phát hành hóa đơn một bí quyết thông thường.

2 Các bước thực hiện thủ tục thành lập công ty ở nước ngoài
Tiến hành
– Thủ tục, trình tự, điều kiện, hồ sơ đầu tư ra nước ngoài
– Đăng ký xin cấp giấy phép đầu tư ra nước ngoài;
– Đăng ký ngành buôn bán, nội dung hoạt động cho Công trình đầu tư ra nước ngoài;
– Đăng ký thẩm tra Dự án đầu tư ra nước ngoài, thẩm tra về khả năng tài chính.
– Xin cấp giấy phép đầu cơ ở nước ngoài; trả lời lộ trình thực hiện Công trình đầu cơ ra nước ngoài
Qua đây ta có thể thấy tuy các bước thực hiện hơi rườm rà nhưng nó cũng không quá phúc tạp để cho bạn phải rối rắm. Nếu bạn chọn dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi xin cam kết sẽ tư vấn một cách hết mình nhất, đến với chúng tôi bạn có thể yên tâm không còn phải lo lắng về những hậu quả sẽ xảy ra khi bạn mở công ty ở nước ngoài nữa. Hoặc nếu bạn đã kiếm được một người nào đó giúp bạn có thể làm thì hãy đọc trước bài viết này để biết được các bước để thực hiện, nó sẽ giúp các bạn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí khi thực hiện. Cảm ơn cá bạn đã đọc bài viết này 
http://hdslaw.vn/
Thành lập công ty tại nước ngoài không còn là khó khăn nữa!! Thành lập công ty tại nước ngoài không còn là khó khăn nữa!! Reviewed by In thẻ on 2:53 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here