BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Những điều nào cần lưu ý để có thể xin giấy phép lữ hành nội địa dễ dàng?

 

Bạn đang tìm hiểu về các thông tin xin cấp giấy phép lữ hành nhưng vẫn chưa nắm rõ? Bạn đang muốn tìm một địa chỉ - chuyên xin cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ du lịch lữ hành nội địa uy tín có thể giúp bạn? Mời bạn tham khảo những thông tin dưới đây.

1. Những tài liệu cần có trong bộ hồ sơ xin cấp phép kinh doanh dịch vụ du lịch lữ hành do công ty Tư Vấn Khánh An thực hiện.

- Trước tiên là chúng tôi sẽ tiến hành thông báo cho quý khách hàng cần chuẩn bị sẵn những tài liệu giấy tờ nào cần thiết.

- Cung cấp thông tin các tài liệu để tiến hành hoàn thiện bộ hồ sơ sớm nhất, để tiến hành quá trình thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa dễ dàng hơn.

- Tiến hành tư vấn và trao đổi các phương án xin cấp giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa phù hợp và các tài liệu nào cần soạn thảo.

- Sau khi được ủy quyền thì chúng tôi cũng thay mặt quý khách hàng làm hồ sơ xin cấp giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa để có thể tiết kiệm được thời gian và công sức của quý khách hàng.

- Sẽ tiến hành điều chỉnh hồ sơ dựa trên ý kiến của quý khách hàng nếu có gì thiếu sót, nhận các phản hồi của các cơ quan có thẩm quyền và hoàn thiện bộ hồ sơ hoàn chỉnh nhất.

- Sau chúng tôi sẽ nhận lại từ cơ quan thẩm quyền giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa và sẽ tiến hành gửi lại cho quý khách hàng.

2. Những câu hỏi thường gặp trong quá trình xin cấp giấy phép lữ hành nội địa

Biết được những lo lắng và thắc mắc đó của quý khách hàng nên chúng tôi sẽ tiến hành trả lời một số câu hỏi phổ biến sau đây.

Điều kiện kinh doanh lữ hành nội địa như thế nào?

2.1.  Có những điều kiện nào cần phải đáp ứng khi các doanh nghiệp , tổ chức đăng ký kinh doanh lữ hành nội địa?  

Chúng tôi – công ty TNHH Tư Vấn Khánh An xin được trả lời như sau: có những điều kiện quan trọng mà bạn cần lưu ý sau đây

- Qúy khách hàng cần thực hiện các bước đăng ký kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa tại Sở Văn Hóa thể thao và Du lịch , địa điểm mà quý khách đặt trụ sở chính.

- Doanh nghiệp hay tổ chức phải đưa ra được những phương án kinh doanh lữ hành nội địa và chương trình tổ chức các tour du lịch cho khách du lịch nội địa một cách cẩn thận và chi tiết nhất, đảm bảo quá trình thực hiện phù hợp nhất.

- Cuối cùng là người chịu trách nhiệm quản lý hay điều hành hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa phải có cho mình tối thiểu 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này.

2.2. Những yếu tố nào sẽ giúp xác định được hình thức thành lập công ty du lịch để xin được giấy phép lữ hành?

Chúng tôi – công ty TNHH Tư Vấn Khánh An xin nêu ra các yếu tố quan trọng là: yếu tố về vốn, lực lượng nhân sự, ngành nghề đăng ký.

- Yếu tố đầu tiên là chính là số lượng thành viên sẽ góp phần vốn của mình vào việc kinh doanh của tổ chức hay doanh nghiệp đó.

- Tiếp theo là phương châm và định hướng kinh doanh của công ty, doanh nghiệp đặt ra vì khi khách hàng tìm hiểu thì sẽ ấn tượng với phong cách làm việc doanh nghiệp của bạn. Nên yếu tố này cần phải được chăm chút cẩn thận.

Xin giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa nhanh nhất - BRAVOLAW Tư ...

- Yếu tố này liên quan đến chi phí và đồng vốn mà doanh nghiệp đầu tư, mặc dù là lĩnh vực kinh doanh này không có các quy định hay yêu cầu gì về vốn pháp định nhưng vẫn phải có mức ký quỹ tối thiểu là 100.000.000 đồng, nên doanh nghiệp cần phải có vốn ít nhất là 100.000.000 đồng trước khi thực hiện các bước tiếp theo.

- Về vấn đề ngành nghề kinh doanh: một điều ít người để ý chính là công ty hay doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ lữ hành nội địa phải bắt buộc có ngành nghề kinh doanh lữ hành nội địa.

Hiện nay thì Luật doanh nghiệp Việt Nam không có quy định hạn chế số lượng ngành nghề mà quý khách hàng đăng ký vì lý do đó bên quý khách có thể xem xét và lựa chọn đăng ký thêm một số ngành nghề được quy định rõ trong Quyết định 27/2018/QĐ-TT trong thời gian hoạt động sắp tới.

Thành lập công ty lữ hành nội địa năm 2019

Chúng tôi – Công ty TNHH Tư Vấn Khánh An chuyên cung cấp các dịch vụ đăng ký giấy phép lữ hành uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và tin tưởng, với mức chi phí dịch vụ cạnh tranh, là địa chỉ khi bạn tìm đến sẽ hoàn toàn hài lòng và an tâm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng truy cập website: khanhanlaw.com

Những điều nào cần lưu ý để có thể xin giấy phép lữ hành nội địa dễ dàng? Những điều nào cần lưu ý để có thể xin giấy phép lữ hành nội địa dễ dàng? Reviewed by In thẻ on 21:34 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here