BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Những điều bạn chưa biết về thông tin xin giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế

 

Bạn đang tìm hiểu về việc xin giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế? Cần đáp ứng những điều kiện nào để được cấp phép kinh doanh dịch vụ này? Hãy tham khảo ngay bài viết sau để hiểu thêm.

1. Những điều kiện cần có khi kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế cần có:

- Yếu tố cần có đầu tiên là tổ chức hay cá nhân kinh doanh lữ hành phải thực hiện theo đúng những quy định thành lập doanh nghiệp đã được pháp luật ban hành.

- Yếu tố thứ hai là đối với chủ doanh nghiệp hay người điều hành tổ chức có tối thiểu 4 năm kinh nghiệp trong dịch vụ này.

- Đối với nhân viên thì tối thiểu phải có 3 hướng dẫn viên đã được cấp thẻ hướng dẫn viên quốc tế.  

– Đối với kinh phí thì tiền ký quỹ ngân hàng tối thiểu là 500.000.000 VNĐ ( Năm trăm triệu đồng)

– Bạn cũng cần phải có những phương án kinh doanh và chương trình sẽ cungc cấp cho khách du lịch một cách rõ ràng nhất.

Thủ tục thành lập công ty du lịch lữ hành– Văn phòng luật sư doanh ...

2. Những hồ sơ cần có khi làm thủ tục xin cấp phép dịch vụ kinh doanh lữ hành quốc tế

- Các loại giấy tờ cần chuẩn bị như sau giấy chứng nhận đã đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận số tiền đã ký quỹ với ngân hàng, loại giấy quan trọng tiếp theo là giấy đề nghị xin cấp phép kinh doanh du lịch lữ hành quốc tế, chương trình du lịch sẽ được tiến hành đối với các du khách nước ngoài và kế hoạch kinh doanh, còn có các giấy tờ để chứng minh các hoạt động của người điều hành tổ chức, cung cấp đầy đủ các bản sao của thẻ hướng dẫn viên quốc tế và hợp đồng giữa các hướng dẫn viên và tổ chức.

Và tổ chức đó sẽ thuộc quản lý và thẩm quyền của Sở Văn Hóa, Thể Thao hay Du Lịch và Tổng Cục Du Lịch Việt Nam.

Bạn sẽ nhận được kết quả sau 30 ngày khi đã nộp đủ các giấy tờ (hợp lệ).

3. Những thông tin chi tiết về các điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành như sau

3.1. Doanh nghiệp phải ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ khách nội địa tại ngân hàng.

Doanh nghiệp tiến hành ký quỹ bằng đồng Việt Nam tại các ngân hàng như sau ngân hàng thương mại, ngân hàng hợp tác xã hoặc các chi nhánh ngân hangfn tại nước ngoài được thành lập và hoạt động tại Việt Nam và hưởng các mức lãi suất theo các thỏa thuận giữa tổ chức và ngân hàng nhận ký quỹ đúng với các quy định của luật pháp Việt Nam. Tiền ký quỹ phải được duy trì trong suốt thời gian doanh nghiệp bắt đầu  dịch vụ lữ hành.

3.2. Mức ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế:

+ Kinh doanh dịch vụ lữ hành đối với khách du lịch quốc tế đến Việt Nam: 250.000.000 (hai trăm năm mươi triệu) đồng;

+ Kinh doanh dịch vụ lữ hành đối với khách du lịch ra nước ngoài: 500.000.000 (năm trăm triệu) đồng;

Thủ tục xin cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế ...

+ Kinh doanh dịch vụ lữ hành đối với khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và khách du lịch ra nước ngoài: 500.000.000 (năm trăm triệu) đồng.

Tiền ký quỹ được sử dụng để bồi thường cho khách du lịch trong trường hợp doanh nghiệp vi phạm hợp đồng đối với khách du lịch; giải quyết các rủi ro đối với khách du lịch trong trường hợp không mua bảo hiểm du lịch.

3.3. Các điều kiện được đặt ra cho nhân viên:

Đối với người sẽ phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành ít nhất phải tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành về lữ hành trở lên, chúng tôi cung cấp các chuyên ngành đó sau đây: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị lữ hành, Điều hành tour du lịch, Marketing du lịch, các chuyên ngành Du lịch, Du lịch lữ hành, Quản lý và kinh doanh du lịch.

Đối với trường hợp tốt nghiệp cao đẳng trở lên nhưng lại học chuyên ngành khác thì phải đáp ứng điều kiện là có chứng  chỉ nghiệp vụ điều hành du lịch quốc tế.

Xin giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa/ lữ hành quốc tế | Tư Vấn ...

Nếu doanh nghiệp của bạn đã đáp ứng được hết tất cả những điều kiện kinh doanh được nêu trên thì sẽ được các cơ quan có thẩm cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế.

Bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các thông tin trên đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi công ty Tư Vấn Khánh An để sớm nhận được nhiều thông tin giá trị hơn và để chúng tôi giúp đỡ bạn kịp thời.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui về dịch vụ lòng truy cập webisite: http://khanhanlaw.com

Những điều bạn chưa biết về thông tin xin giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế Những điều bạn chưa biết về thông tin xin giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế Reviewed by In thẻ on 20:19 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here