BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

4 Thông tin lưu ý lựa chọn giá treo màn hình

 

Giá treo màn hình máy tính để bàn là loại sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều tại các nước Châu Âu được thiết kế để thay thế cho chân đỡ màn hình, với tác dụng giúp màn hình xoay đa hướng, đảm bảo người dùng sử dụng màn hình một cách dễ dàng hơn, xem được màn hình tại mọi tư thế, góc độ.

1 Dễ dàng điều chỉnh vị trí màn hình



Monitor Arm có nhiệm vụ chủ yếu là nâng giữ màn hình. Bạn có thể điều chỉnh màn hình máy tính đến một vị trí thích hợp, vừa tầm mắt và thuận tiện cho thao tác làm việc. Với kết cấu chắc chắn chủ yếu làm bằng kim loại, thiết bị của bạn sẽ được an toàn, không lo vấn đề rơi vỡ. Bên cạnh đó, sử dụng giá treo sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn khi không phải lo vấn đề chênh lệch chiều cao giữa bàn, màn hình.

2 Hỗ trợ tốt khi làm việc nhóm

Các loại giá treo màn hình hiện đại không chỉ giúp giữ thiết bị, nâng đỡ mà còn cho khả năng gập duỗi linh hoạt. Tạo ra không gian làm việc chung thông minh hơn, nhiều tiện ích hơn. Khi đang làm việc nhóm và muốn chia sẻ thông tin trên màn hình, mọi người sẽ không phải chen nhau trong một chỗ mà có thể thao tác tay để di chuyển màn hình đến đối phương. 

Tìm hiểu các vấn đề về giá treo màn hình

3 Thiết kế công thái học, tốt cho sức khỏe

Giá treo màn hình là một trong những sản phẩm mang tính công thái học, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người dùng. Nếu bạn phải làm việc với màn hình máy tính cố định nhưng quá cao hoặc quá thấp đều có thể dẫn đến tình trạng căng mỏi cổ, hay vẹo xương sống. Khi dùng giá treo màn hình bạn có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp với tư thế tiêu chuẩn, hạn chế các chứng bệnh vì sai tư thế mà dân văn phòng hay mắc phải. 



4 Không gian làm việc gọn gàng hơn

Các chân đế màn hình thông thường sẽ tốn diện tích kha khá trên bàn làm việc, có thể kể đến như chân đế ngang, chân đế chữ Y hay chân đến tròn. Trong khi đó, sử dụng giá treo sẽ tạo thêm không gian trống. Nó chỉ chiếm một diện tích nhỏ để làm điểm tựa. Người dùng có thể lắp đặt màn hình sát mép bàn để tăng tính linh động hơn.

Xem chi tiết tại pei.vn

 

 

 

4 Thông tin lưu ý lựa chọn giá treo màn hình 4 Thông tin lưu ý lựa chọn giá treo màn hình Reviewed by In thẻ on 6:49 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here