BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Tìm hiểu các loại bọc răng sứ giá bao nhiêu

 

Bạn muốn bọc răng sứ hai răng cửa để cải thiện những khiếm khuyết của hàm răng cũng như lấy lại sự tự tin khi giao tiếp với một nụ cười rạng rỡ. Nhưng bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại hình bọc sứ nào phù hợp cũng như chi phí cho từng loại là bao nhiêu.

1 Bọc sứ bằng răng toàn sứ 



Răng toàn sứ sẽ được làm bằng sứ trắng hoàn toàn 100%, không có sườn kim loại ở bên trong. Loại hình răng này có rất nhiều ưu điểm vượt trội về cả chất liệu lần chất lượng. Cụ thể: răng toàn sứ sẽ có màu sắc như răng thật, trong và đẹp tự nhiên. Sử dụng lâu dài, bạn sẽ không thấy bị kích ứng hay bị đen viền nướu. Tuổi thọ kéo dài lên đến vài chục năm hoặc có thể cả đời nếu được chăm sóc kỹ lưỡng. Nhược điểm duy nhất của loại hình này chính là giá thành vô cùng cao (từ 4.2 – 19 triệu đồng/răng). Tuy nhiên, với những chất lượng và sự an toàn mà phương pháp này mang lại. Nhiều người vẫn lựa chọn áp dụng bọc sứ hai răng cửa bằng răng toàn sứ. Và đây cũng là loại hình răng mà các bác sĩ thường khuyên khách hàng nên sử dụng để có được hàm răng đều, đẹp và tự nhiên nhất. 

Tìm hiêu chi tiết về bọc răng sứ giá bao nhiêu

2 Bọc sứ bằng miếng dán sứ veneer

Miếng dán sứ Veneer là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ rất phổ biến ở Mỹ và Châu Âu. Tại Việt Nam, tuy chưa có nhiều nha khoa áp dụng phương pháp này vì tính phức tạp của quá trình thực hiện cũng như yêu cầu về mặt trình độ, kỹ thuật của Y Bác sĩ là vô cùng cao. Ưu điểm của loại hình này chính là không cần mài răng quá nhiều. Nhược điểm: độ bền không cao, kỹ thuật dán sứ phức tạp, giá thành vô cùng đắt ( từ 6 – 8 triệu đồng/ răng). Trong các phương pháp trên, bọc sứ hai răng cửa bằng răng toàn sứ là lựa chọn tối ưu nhất. Bạn nên trải nghiệm để “chữa lành” hiệu quả các vấn đề về răng. 



3 Bọc sứ bằng răng sứ Titan

Cũng giống như răng kim loại, răng sứ Titan có lớp ngoài được bọc bằng sứ trắng nhưng bên trong được phủ một lớp Titan. Đây là một chất liệu được sử dụng nhiều trong y học vì không gây kích ứng cũng như có độ bền sử dụng khá cao (từ 5 – 10 năm). Uu điểm là khá giống với răng thật, có trọng lượng nhẹ hơn so với răng sứ kim loại thường, tuổi thọ cao và không gây kích ứng với cơ thể. Nhược điểm về lâu dài của loại răng này chính là vẫn có thể gây ra tình trạng đen viền nướu và răng vẫn còn ánh đen khi chiếu quang do khung sườn kim loại ở bên trong. Chi phí để bọc sứ hai răng cửa bằng răng sứ Titan nằm ở mức từ 2 triệu đồng/răng.

  Xem thêm tại nhakhoacuongnhan.com

 

 

Tìm hiểu các loại bọc răng sứ giá bao nhiêu Tìm hiểu các loại bọc răng sứ giá bao nhiêu Reviewed by In thẻ on 5:18 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here