BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Những điều cần lưu ý khi bạn muốn dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ và tư vấn du học

 

Bạn đang muốn thành lập trung tâm ngoại ngữ nhưng chưa biết thực hiện thế nào? Bạn muốn tìm đơn vị tư vấn dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ uy tín? Mời bạn tham khảo bài viết sau.

1. Những điều kiện cần đạt được trước khi bắt đầu kinh doanh dịch vụ tư vấn du học

Tất cả các tổ chức kinh doanh về dịch vụ tư vấn du học đều sẽ được thành lập dựa theo các quy định của pháp luật đã đặt ra.

Đáp ứng được các yêu cầu cơ bản như sau có địa chỉ trụ sở chính rõ ràng, đủ các cơ sở vật chất cơ bản và trang bị các thiết bị phù hợp với quá trình giảng dạy.
Đảm bảo các nhân viên trong đội nguc tư vấn viên phải đạt từ tringh độ từ đại học trở lên, còn có yêu cầu về năng lực là có thể sử dụng và thành thạo tối thiểu một ngoại ngữ đạt cấp  4 trở lên được tính dựa theo khung năng lực ngoại ngữ có 6 bậc được dung tại Việt Nam. Và điều không thể thiếu chính là chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học đã được Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.  

Thủ tục thành lập văn phòng tư vấn du học thành công 100%

Bạn nên tham khảo kỹ các thông tin chúng tôi vừa cung cấp và đáp ứng đủ các điều kiện đó để việc thành lập trung tâm tư vấn du học đúng theo Quy định của Luật Doanh Nghiệp đã được ban hành một cách dễ dàng hơn.

2. Những thủ tục cần có khi cấp giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh dịch vụ tư vấn du học

2.1. Các hồ sơ cần chuẩn bị:

Đầu tiên bạn cần một văn bản đề nghị được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của dịch vụ tư vấn du học bao gồm các nội dung như sau: Mục tiêu kinh doanh, các hoạt động sẽ diễn ra tại cơ sở, dự đoán những khả năng khai thác và tiềm năng phát triển dịch vụ du học ở nước ngoài ra sao, các biện pháp và kế hoạch do tổ chức hay doanh nghiệp đặt ra, điều quan trọng nữa là khi gặp phải các vấn đề hay rủi ro cho người được tư vấn thì tổ chức sẽ đưa ra những hướng giải quyết như thế nào.

Tiếp theo là cung cấp bản sao của giấy chứng nhận đăng kí doanh nghiệp, giấy quyết định được thành lập doanh nghiệp hoặc là giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đã được chứng thực,

Cung cấp đầy đủ các thông tin như họ và tên, ghi đúng ngày tháng năm sinh, giới tính, trình độ chuyên môn của từng người, trình độ ngoại ngữ hiện tại, những vị trí, chức vụ sẽ đảm nhận tại trung tâm hay tổ chức ngoại ngữ, kèm theo đó là bản sao đã được chứng thực của bằng tốt nghiệp đại học, chứng chỉ ngoại ngữ đã đạt được, ngoài ra còn có chứng chỉ đã được bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học của đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành trực tiếp tư vấn du học.

Điều kiện thành lập và hoạt động của trung tâm ngoại ngữ - Luật ...

2.2. Các trình tự thực hiện cần thực hiện:

Có hai hình thức gửi hồ sơ đã chuẩn bị như sau: bạn đến và gửi trực tiếp hoặc là gửi qua Bưu Điện số 01 bộ hồ sơ Sở giáo dục và đào tạo tại địa điểm mà bạn sẽ bắt đầu kinh doanh dịch vụ.

Sau đó thì giám đốc của Sở Giáo Dục và Đào Tạo sẽ tiến hành thẩm định và thẩm ra tính chính xác và thực tế của các tài liệu bạn cung cấp trong hồ sơ, và nếu không có vấn đề gì bạn sẽ được cấp giấy chứng nhận đã đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học. Còn trong trường hợp chưa đáp ứng đủ điều kiện thì sẽ có văn bản thông báo cho tổ chức đó trong đó sẽ nêu rõ các lý do.

3. Những thủ tục cần có khi cấp giấy chứng nhận đăng kí thành lập trung tâm ngoại ngữ

3.1. Những điều kiện thành lập trung tâm ngoại ngữ

Tổ chức phải đáp ứng được cơ sở vật chất cần thiết như là phải có đủ các phòng học, và mỗi phòng sẽ chứa được số lượng học viên phù hợp, các máy móc hay phòng chức năng phù hợp với quá trình giảng dạy và chương trình giảng dạy được đưa ra, các thiết bị tại phòng học phải được đảm bảo như là có đầy đủ ánh sáng với số lượng học viên, diện tích tối thiểu được đặt ra là 1,5m vuông cho một học viên trong mỗi cơ học.

Đảm bảo được giáo trình hay tài liệu đúng chuẩn, các thiết bị giảng dạy và học tập đáp ứng đúng theo yêu cầu của chương trình đào tạo.

3.2. Những hồ sơ xin cấp phép hoạt động của trung tâm:

Một văn bản đề nghị được cấp phép hoạt động đào tạo hoặc bồi dưỡng ngoại ngữ đã được giám đốc trung tâm hay tổ chứ ký tên và đóng dấu.

Các cơ quan có thẩm quyền cấp cho tổ chức quyết định thành lập trung tâm ngoại ngữ.

Những kinh nghiệm mở trung tâm anh ngữ mà bạn nên biết

3.3. Các nội dung của hoạt động được tổ chức tại trung tâm

Trung tâm sẽ tiến hành thống kê và báo cáo đủ các trang thiết bị của lớp học hay văn phòng làm việc, phòng thực hành( nếu có) và đi kèm là văn bản chứng minh thuộc quyền sở hữu hợp đồng thuê nhà, đất và kinh phí được chi cho quá trình hoạt động.

Các tài liệu và giáo trình hay chương trình sẽ được đào tạo cho học viên.

Những chứng chỉ sẽ được cấp cho các học viên sau khi đã kết thúc khóa học.

Khi bạn muốn thành lập công ty hay tổ chức hoạt động với cả hai hình thức là đào tạo ngoại ngữ và tư vấn du học thì cần đáp ứng được các điều kiện trên, nếu bạn còn muốn hiểu rõ hơn nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi – công ty tư vấn Khánh An để nghe nhiều hơn và chúng tôi sẽ giúp đỡ ngay nếu bạn gặp khó khăn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng truy cập website: khanhanlaw.com

Những điều cần lưu ý khi bạn muốn dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ và tư vấn du học Những điều cần lưu ý khi bạn muốn dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ và tư vấn du học Reviewed by In thẻ on 19:26 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here