BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Tổng hợp về các quy định thành lập trung tâm ngoại ngữ mà bạn nên biết

Thành lập trung tâm ngoại ngữ là một nhu cầu thiết yếu lúc ngoại ngữ ngày càng giữ một vai trò vô cùng thứ yếu trong việc hội nhập, xóa bỏ những rào cản giữa tất cả các nước, khu vực với nhau. Nhằm hỗ trợ người dùng trong việc tìm hiểu những thông tin, hồ sơ có mặt trên thị trường các loại trung tâm này, chúng tôi xin cung cấp cho các bạn bài tư vấn quy định về có mặt trên thị trường trung tâm ngoại ngữ.

Điều kiện thành lập trung tâm ngoại ngữ là gì?

Căn cứ theo quy định của pháp luật hiện hành, cụ thể tại Thông tư 21/2018/TT-BGDĐT, khi thành lập các trung tâm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn,… gọi chung là các trung tâm ngoại ngữ thì doanh nghiệp, tư nhân hoặc đơn vị cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thích hợp với quy hoạch lớn mạnh kinh tế, phường hội và quy hoạch màng lưới cơ sở giáo dục của địa phương đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền duyệt. Điều kiện này yêu cầu người có mặt trên thị trường trung tâm ngoại ngữ phải thực hành giấy tờ xin xác nhận của UBND cấp phường về việc hoạt động dạy ngoại ngữ tại địa bàn là phù hợp với quy hoạch giáo dục của địa phương.
  • Đáp ứng những điều kiện về hạ tầng. Cụ thể, đáp ứng đề nghị của chương trình đào tạo và đáp ứng những đề nghị về phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật, có đủ phòng, lớp học có chức năng phù hợp, có diện tích tối thiểu bảo đảm 1,5m2/học viên/ca học.
  • Tên của trung tâm ngoại ngữ được đặt theo nguyên tắc: Trung tâm ngoại ngữ + Tên riêng. Trong ấy tên riêng không được trùng với tên của trung tâm ngoại ngữ đã được ra đời trước ấy, không sử dụng bắt đầu từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.
  • Giám đốc trung tâm ngoại ngữ là người trực tiếp điều hành, điều hành tổ chức, bộ máy, chịu phận sự trước pháp luật và các cơ quan quản lý cấp trên về mọi hoạt động của trung tâm. Giám đốc phải đáp ứng những tiêu chuẩn như: có nhân thân tốt, có năng lực điều hành, tốt nghiệp đại học ngoại ngữ và có chứng chỉ ngoại ngữ tối thiểu bậc 3 theo Khung năng lực ngoại ngữ bậc 6 dùng cho Việt Nam hoặc tương được, có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, tập huấn.
  • Các cán bộ quản lý, thầy giáo, công nghệ viên giảng dạy lý thuyết và thực hiện phải đảm bảo về trình độ chuyên môn và những yêu cầu khác theo quy định như có bằng cao đẳng sư phạm trở lên hoặc có bằng cao đẳng sư phạm trở lên và chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm; kế toán, thủ quỹ đáp ứng yêu cầu hoạt động của trung tâm.

Khánh An sẽ hỗ trợ doanh nghiệp soạn thảo hồ sơ đề nghị cấp phép hoạt động giáo dục

Cơ quan có thẩm quyền duyệt xây dựng thương hiệu trung tâm ngoại ngữ

Giám đốc Sở Giáo dục và tập huấn có thẩm quyền trong việc ra quyết định cho phép hoạt động đối với những trung tâm ngoại ngữ thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo; trung tâm ngoại ngữ trực thuộc trường trung cấp; trung tâm ngoại ngữ do đơn vị, tư nhân đề nghị thành lập; trung tâm ngoại ngữ thuộc trường đại học, trường cao đẳng nằm ngoài khuôn viên của trường; trung tâm ngoại ngữ, tin học thuộc những bộ, ban, lĩnh vực, các doanh nghiệp phường hội, thị trấn hội – nghề nghiệp có trụ sở đóng tại địa phương.

Tuy nhiên, đối với trung tâm ngoại ngữ hoạt động trong khuôn viên của trường đại học, học viện, trường cao đẳng thì Giám đốc đại học, học viện; hiệu trưởng trường đại học, trường cao đẳng có thẩm quyền quyết định cho phép hoạt động giáo dục của những trung tâm này.

Hồ sơ, thủ tục đăng ký thành lập trung tâm cần hoàn thành đúng trình tự theo quy định pháp luật

Trên đây là một số thông tin liên quan đến dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ và trung tâm tư vấn du học. Hy vọng với những gì chúng tôi cung cấp có thể giải đáp được thắc mắc của Quý khách.

Ngoài ra, mọi vướng mắc liên quan đến thành lập doanh nghiệp và thành lập trung tâm tư vấn du học, trung tâm ngoại ngữ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty Tư Vấn Khánh An theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KHÁNH AN

Địa chỉ:Số 85, phố Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 02466.885.821 hoặc 096.987.7894.

Trang chủ: http://khanhanlaw.com/

Tổng hợp về các quy định thành lập trung tâm ngoại ngữ mà bạn nên biết Tổng hợp về các quy định thành lập trung tâm ngoại ngữ mà bạn nên biết Reviewed by In thẻ on 18:39 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here