BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Ưu và nhược điểm cầu thang kính tại cauthangmoi

 1. Kính cường lực là gì?

Kính cường lực là một trong những loại kính đáng tin cậy cũng khá được làm từ thuỷ tinh nhưng có sức khỏe hơn đối với kính thông thường bởi được "tôi nhiệt" ở từ 564 độ đến khoảng chừng 620 độ C và được chế biến bằng cách nén trên mặt và kiểm soát nhiệt trị liệu hoặc hóa chất rồi cho làm nguội chóng vánh bằng dòng khí lạnh thổi qua giúp tạo sức căng mặt phẳng kính Từ đó tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt tiêu biểu hơn hẳn.

Trong quá trình tôi kính hóa học là sự việc trao đổi ion của các ion natri trong mặt phẳng kính với các ion kali bằng cách ngâm kính vào một trong những bể nóng chảy kali nitrat thêm một lớp bề mặt của kính dày ít đặc biệt là 0,1 mm làm tăng độ dẻo dai đối với tôi kính nhiệt và hoàn toàn có thể được vận dụng cho loại chai lọ thủy tinh có hình dạng phức hợp.

Tham khảo thêm tại cauthangmoi.com

Khi suất nén phía trên mặt thuỷ tinh đạt đến 69 megapascal (10.000 psi (số áp suất trên một Inch vuông)) được xem như là cường lực chống va đập. Còn nếu độ nén áp lực đè nén vượt quá 100 megapascal (15.000 psi) được xem như là kính an toàn và đáng tin cậy. Ngược lại, nếu áp lực đè nén nén nhỏ thêm hơn hoặc to hơn sẽ khiến các hạt thủy tinh sẽ bị hỏng.

Có 2 loại:

+ Kính cường lực hoàn toàn gấp 4 đến 5 lần về độ đúng và khi bị tác động ảnh hưởng mạnh thì vỡ thành những hạt vụn nhỏ đảm bảo an toàn cho khu vực xung quanh.

+ Kính bán cường lực chống va đập có độ cứng gấp 2 đến 3 lần kính bình thường không dừng lại ở đó khi bị ảnh hưởng mạnh không trở nên vỡ thành các mảnh sắc và nhọn mà chỉ bị rạn nứt.

2. Tay vịn cho phần lan can kinh cường lực 

Phụ thuộc vào lan can kính cường lực chống va đập ngoài trời hay lan can cầu thang kính ở nhà mà lựa chọn loại tay vịn tương xứng với họa đồ thiết kế, môi trường xung quanh & sở thích của quý khách hàng. thông thường tay vịn cầu thang kính cường lực chống va đập việt nhật thường dùng bằng gỗ hoặc Inox. Tay vịn cũng có rất nhiều loại có độ dày, to nhỏ, hình dạng mẫu mã khác nhau và Chi phí cũng đổi khác theo từng loại tay vịn của cầu thang .

Phần nhiều lan can kính cường lực thường sử dụng kính cường lực để bảo đảm hơn, vì kính cường lực chống va đập có công dụng chịu lực to hơn kính thường nhiều lần để ngăn cản tạo ra tai nạn ngoài ý muốn khi sự cố vỡ kính xẩy ra. Kính cường lực chống va đập khi vỡ cũng thành hạt nhỏ sẽ không gian nguy khi kính bị vỡ nhất là những lan can kính nằm trên cao. Bình thường lan can kính thường sử dụng kính cường lực chống va đập có độ dày 10ly đến 12 ly . Không những thế chúng tôi còn sử dụng kính màu ( gọi là kính hoa văn ) để tạo màu để tạo nên những sắc tố khác biệt cho cầu thang kính cường lực theo yêu cầu sở thích đậm chất ngầu và quý phái của quý khách hàng lựa chọn.

3. Ưu điểm của cầu thang kính:


- Trước tiên kính cường lực là vật liệu dễ dọn dẹp và sắp xếp, khi sử dụng bạn cũng có thể lau chùi chúng 1 cách dễ dàng, bạn cũng có thể dùng báo, giẻ lau và nước chùi kính để vệ sinh, kính sẽ sáng bóng & gia tăng vẻ sáng sủa cho ngôi nhà.

- Sử dụng cầu thang kính bền đẹp & tốt sẽ hỗ trợ chúng ta có hạn về các giá cả sửa chữa.

- Khí hậu nóng giãy cũng không ảnh hưởng đến cầu thang kính, kính sẽ làm cho chúng ta cảm hứng mát rượi và dễ chịu và thoải mái khi đi lên nó.

- Cấu tạo cầu thang kính có phong cách thiết kế đa dạng có công dụng phản chiếu ánh nắng giúp khu vực buồng thang có thể trở nên lạc quan, thoáng rộng hơn rất nhiều.

- Đem đến sắc đẹp tiến bộ, thoáng đãng và điểm khác biệt tinh tế và sắc sảo cho nội & ngoại thất dự án công trình.

4. Nhược điểm của kính cường lực

- Khá dễ bị bám bẩn hay in dấu vân tay nên việc vệ sinh kính phải được liên tục bằng các dòng sản phẩm rửa kính chuyên được sự dụng.

- Dù rằng khá cứng nhưng với tác động ảnh hưởng mạnh cũng sẽ bị vỡ. Đễ tránh thực trạng này thì những cánh cửa quan trọng nên có bổ sung thêm 1 cửa kim loại ngoài để đảm bảo.

- Luận điểm riêng tư bị ảnh hướng nếu kính trong quãng nhưng rất có thể dán decal mờ hoặc trán 1 lớp kính màu lên trước.

Các bạn xem thêm tại báo giá thi công cầu thang kính



Ưu và nhược điểm cầu thang kính tại cauthangmoi Ưu và nhược điểm cầu thang kính tại cauthangmoi Reviewed by In thẻ on 1:52 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here