BREAKING NEWS

Dịch Vụ Tổng Hợp

Blog tổng hợp các dịch vụ chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Những đặc điểm nổi bật trên Samsung A31.

 

Samsung Galaxy A31 là smartphone thuộc thế hệ tiên phong đột phá Galaxy A, hướng tới đối tượng người dùng trẻ thuộc Thế hệ Z của Samsung. Với ngoại hình vô cùng ấn tượng cũng những tính năng nổi bật thuộc dòng điện thoại tầm trung, Samsung A31 nhận được sự quan tâm của tâm của rất nhiều người. Hôm nay, hãy cùng mình khám phá những đặc tính của chiếc điện thoại này nhé!

1. Tổng quan về cấu hình Samsung Galaxy A31

Màn hình: Super AMOLED6.4"Full HD+, mặt kính cong 3D.

Hệ điều hành: Android 10.

Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP, 5 MP.

Camera trước: 20 MP.

Chip: MediaTek MT6768 (Helio P65).

RAM: 6 GB.

Bộ nhớ trong: 128 GB.

Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB.

SIM: 2 Nano SIM, hỗ trợ 4G.

Pin, Sạc: 5000 mAh15 W.

Bảo mật nâng cao: Mở khoá khuôn mặt, mở khoá vân tay dưới màn hình.

Kích thước, khối lượng: Dài 159.3mm - Ngang 73.1mm - Dày 8.6mm - Nặng 185g.

2. Cấu hình Samsung A31 có mạnh không?

Ông lớn Samsung đã trang bị cho Galaxy A31 con chip Mediatek Helio P65 cùng với GPU là con chip Mali-G52. Nhìn chung cấu hình đáp ứng rất tốt với nhu cầu dùng mạng xã hội, xem phim, và điện thoại chơi game tốt với các game nhẹ nhàng.


Bên cạnh đó, một phần nhờ giao diện One UI 2.0 nên máy vẫn hoạt động trơn tru, mượt mà dù mở nhiều ứng dụng một lúc. Với RAM 6GB Máy ít gặp tình trạng phải load lại ứng dụng khi đa nhiệm, chỉ có game nặng mới load lại.

3. Những đặc điểm nổi bật trên Samsung A31

- Thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy A 2020

Tổng thể thiết kế của Galaxy A31 mang nhiều nét tương đồng với hai người anh em Galaxy A51 và A71. Mặt lưng của thiết bị vẫn được tạo điểm nhấn với cụm camera lớn và các vân kim cương đẹp mắt.

Đặc biệt hơn màn hình của A31 được tích hợp luôn tính năng bảo mật vân tay ẩn dưới màn hình thay vì đặt ở mặt lưng như trên M31. Đồng nghĩa với việc vị trí đặt tay mở khóa sẽ tự nhiên hơn và cảm giác sử dụng cũng hiện đại, cao cấp hơn.

- Bốn camera 48MP ưu việt, nổi bật với Camera Macro Chụp Cận Cảnh 5MP đột phá

Galaxy A31 được trang bị bộ bốn camera sau gồm nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau, đáp ứng hoàn hảo yêu cầu đa dạng của người dùng trẻ về nhiếp ảnh trên một chiếc điện thoại thông minh. Với Camera Macro Chụp Cận Cảnh, camera chính siêu nét, camera góc siêu rộng và camera xóa phông, người dùng có thể thoải mái sáng tạo với nhiều góc chụp thú vị, cho ra những hình ảnh chất lượng cao chuẩn chuyên nghiệp.

Nếu các bạn trẻ thích khám phá những góc ảnh đẹp và lạ thì Camera Macro Chụp Cận Cảnh 5MP có thể chụp những hình ảnh siêu cận cảnh, để họ thỏa sức sáng tạo và biến tấu nội dung theo những xu hướng trên mạng xã hội. Trong khi đó, camera chính có độ phân giải lên đến 48MP cho ra những bức ảnh có độ sắc nét cao, màu sắc hiển thị chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera Góc Siêu Rộng 8MP 123 độ hỗ trợ chụp những bức ảnh thiên nhiên kỳ vĩ một cách dễ dàng, đặc biệt thích hợp với những bạn trẻ đam mê du lịch. Camera Xóa Phông Chuyên Nghiệp 5MP hỗ trợ tính năng Lấy nét động (Live Focus) giúp người dùng chụp những bức ảnh xóa phông đầy nghệ thuật. Ngoài ra, camera trước 20MP có chế độ làm mờ hậu cảnh và công nghệ Smart Beauty cho ảnh sắc nét và lung linh chỉ trong nháy mắt.


Hơn nữa, camera của Galaxy A31 còn được trang bị Công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo) có khả năng tự động nhận diện đến 20 chủ đề khác nhau, tối ưu hóa các cài đặt như: độ phơi sáng, độ cân bằng ánh sáng, màu sắc, độ bão hoà… để cho ra những hình ảnh đẹp nhất có thể chỉ với 1 chạm mà không phải tốn nhiều công chỉnh sửa.

- Dung lượng pin 5000mAh lớn nhất dòng Galaxy A và sạc nhanh siêu tốc cho trải nghiệm liền mạch

Sở hữu dung lượng pin vượt trội 5000mAh, Galaxy A31 có thể mang đến 30 giờ đàm thoại, hay 20 giờ xem phim, hoặc 4 ngày nghe nhạc liên tục. Nhờ đó người dùng có thể làm được nhiều hơn, tận hưởng trọn vẹn hơn những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, smartphone Galaxy A31 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W giúp người dùng nhanh chóng nạp đầy pin cho điện thoại kể cả khi không có nhiều thời gian. Đối với các bạn trẻ năng động, có nhu cầu học tập và giải trí đa dạng trên điện thoại, thời lượng pin lâu và chế độ sạc nhanh siêu tốc không những mang đến trải nghiệm không gián đoạn mà còn giúp họ luôn giữ kết nối với thế giới xung quanh và không sợ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc thú vị nào.

Chi tiết xem thêm tại viettablet.com

 

Những đặc điểm nổi bật trên Samsung A31. Những đặc điểm nổi bật trên Samsung A31. Reviewed by In thẻ on 19:05 Rating: 5

No hay comentarios:

Sora Templates

Your Ads Here